ข้อมูลบริษัท

วิสัยทัศน์ (Vision)

พันธมิตรเพื่อธุรกิจที่ยั่งยืน (Partner for Sustainable Business Operation)

พันธกิจ (Mission)

  • สร้างและรักษาความเป็นเลิศ (Build and Maintain Excellence)
  • สร้างและรักษาความสัมพันธ์ และความไว้วางใจของคู่ค้า (Build and Maintain Partner Relationships and Trust)
  • ทําให้ลูกค้าและพนักงานของเราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางของ PPS (Make Our Customer & Staff Proud to be a part of PPS journey)

ค่านิยม (Value)

TDD ทำดีดี PPS

  • คุ้มค่า คู่ควร แก่การไว้วางใจ (Trustworthiness)
  • เรียนรู้ ตลอดชีวิต (Continuous Development)
  • ทำได้ดี ด้วยการทำสิ่งดีๆ (Doing Great by Being Good)

กลยุทธ์ของบริษัท (Strategies)

  • สรรหา รักษา พัฒนา “พนักงานของ PPS”
  • สรรหาเพื่อให้ได้มาซึ่งเทคโนโลยีและพันธมิตรที่ช่วยสร้างความเป็นเลิศให้แก่ PPS
  • สร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้มีส่วนได้เสีย ลูกค้า คู่ค้า พันธมิตร ทุกระดับ ผ่านกิจกรรมที่ช่วยสร้างคุณค่าทางธุรกิจร่วมกัน
  • บริหารองค์ความรู้ สร้างเป็นธุรกิจใหม่จากองค์ความรู้ และสร้างการรับรู้ถึงธุรกิจของ PPS ผ่านสถาบันการฝึกอบรมเพื่อความยั่งยืน
  • ส่งมอบผลงานที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คู่ควร แก่ความไว้วางใจ ส่งมอบความภาคภูมิใจให้แก่ลูกค้าและพนักงานของ PPS

เป้าหมายระยะยาว

  • มีธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และการก่อสร้างที่มีการบริการที่หลากหลาย สร้างรายได้ที่มั่นคงและเติบโตอย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนเป็น Holding Company
  • มีสถาบันการสอนที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับในระดับสากลว่า เชี่ยวชาญเรื่องความยั่งยืนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการก่อสร้าง
  • เป็นแบรนด์ของคนไทยซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล แบรนด์ที่คู่ค้าอยากทำงานด้วย และพนักงานอยากเข้ามาทำงานและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ที่มีความคุ้มค่า คู่ควรแก่การร่วมงาน และคู่ควรแก่การไว้วางใจ

เป้าหมายระยะ 5 ปี

  • เป็นบริษัทที่หาพนักงานได้ตลอดจนมากพอที่จะไปส่งต่อให้คนอื่นและพนักงานภูมิใจที่ได้อยู่ที่ PPS โดยพนักงานมีอัตราการ Turnover ต่ำ
  • มีพันธมิตรที่มีเทคโนโลยีและบริการที่สร้างรายได้ให้ PPS มีรายได้จาก New Business Unit 50% ของรายได้รวม และ Net Margin ของกลุ่มสูงกว่า 10%
  • มี Training Center ที่เป็นที่รู้จักว่าเป็นผู้นำทางด้านการสอนวิชาความยั่งยืนในภาคธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์
  • Net Zero Carbon ภายในองค์กรในปี 2030 และต้องสร้างการรับรู้ว่าบริษัทฯ มีความเป็นเลิศในด้านนี้
  • เป็นอันดับหนึ่งทางด้านรายได้รวมของกลุ่มบริษัท ในกลุ่มธุรกิจเดียวกัน

หมายเหตุ : ข้อมูลนี้ได้รับการพิจารณาและอนุมัติในที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 4/2565 วันที่ 10 พฤศจิกายน 2565